Bài viết khác

Chính Sách Đại Lí Phân Phối Kích Điện

chinh-sach-dai-li-phan-phoi-kich-dien-424201224140PM.jpg

Ngày đăng : 4/24/2012

Nhằm hướng tới một thị trường phân phối Kích Điện năng động và phát triển bền vững.Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Việt Nam luôn hướng tới những lợi ích tối đa của người tiêu dùng mà đại lí phân phối kích điện của công ty ...

 

Chính Sách Đại Lí Phân Phối Kích Điện

Nhằm hướng tới một thị trường phân phối Kích Điện năng động và phát triển bền vững.Công Ty Cổ Phần Standa Việt Nam luôn hướng tới những lợi ích tối đa của người tiêu dùng mà đại lí phân phối kích điện của công ty là những người trực tiếp bán sản phẩm của công ty đến khách hàng.Để tạo môi trường và cơ hôi kinh doanh đến tất cả nhưng đại lí phân phối sản phẩm của công ty.Công ty đặt ra chính sách đối với dại lí phân phối luôn đươc công ty quan tâm.Dưới đây là một số chính sách ưu đãi trong việc phát triển đại lí phân phối kích điện của công ty.

Chính Sách Đại Lí Phân Phối Kích Điện 
Ảnh minh họa - Đầu tư trúng đích.
  • I. Chính Sách Chung Về Phát Triển Đại lí

    Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.

    • - Hợp tác trên cở sở win-win, vì lợi ích của cả 2 bên.
    • - Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
    • - Cam kết bảo vệ tối đa cho Quý đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
    • - Hỗ trợ cho đại lý về kĩ thuật, thông tin sản phẩm phân phối kích điện tại đại lý và các chế độ hỗ trợ ưu đãi khác.
    • - Nhằm đảm bảo nhu cầu thong suốt phục vụ nhu cầu khách hàng, Công ty có chế độ phân phối các sản phẩm trực tiếp tới tận nơi các đại lý hoạt động trong hệ thống của công ty. Và ở mọi lúc mọi nơi khi các đại lý có nhu cầu nhập hàng.
    • - Công Ty Cổ Phần Standa Việt Nam tuyệt đối không can thiệp vào khách hàng của đại lý khi chưa có xác nhận đồng thuận hợp lý từ Quý đại lý.
    • - Hỗ trợ Đại lý và khách hàng của đại lý tối đa theo chính sách của Công Ty và yêu cầu mở rộng hợp lý khác từ đại lý tùy vào từng trường hợp cụ thể.
  • II. Chính sách về tài chính:

    • 2.1 Chính sách giá, bảo vệ giá:

      • 1. Giá mua hàng:
        • - Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
        • - Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
        • - Dựa vào số lượng 1 lần lấy, số lượng cam kết tiêu thụ theo Tháng, theo Quý, theo Năm giá mua hàng áp dụng đối với các đại lý phân phối sản phẩm như kích điện, máy kích điện hay bộ kích điện bao gồm 4 cấp tương ứng với những chính sách ưu đãi khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để có cơ hội kinh doanh và một chính sách giá tốt nhất cho bạn.
      • 2. Bảo vệ giá
        • - Trong trường hợp hàng hóa giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại đang còn tồn trong kho.
        • - Công Ty hỗ trợ việc thu đổi lại những loại sản phẩm bán chậm hoặc khó bán cho Đại lý bất cứ lúc nào (Sản phẩm còn thời gian bảo hành). Những sản phẩm thiết bị và máy phải nằm trong chương trình thu hồi và Quý đại lý bảo đảm còn nguyên tem, nhãn mác, chưa sử dụng và không bị chầy xước.
        • - Mặc định chung chương trình đổi hàng không áp dụng cho hàng khuyến mãi và hàng giảm giá.
    • 2.2 Hợp đồng nguyên tắc và công nợ:

      • - Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐĐL, Quý đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi của HBCo, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của HBCo.
      • - Công nợ mua hàng: Quý đại lý được hỗ trợ thanh toán công nợ trong thời gian một tuần trong lần nhập hàng thứ hai với giá trị công nợ không quá 30% tổng giá trị đơn hàng. Và thực hiện việc hoàn trả công nợ ngay sau lần nhập hàng kế tiếp. Áp dụng với số lượng hàng nhập lớn có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.
  • III. Chính sách hỗ trợ

    • 3.1 Hỗ trợ chung

      - Standa hỗ trợ huấn luyện cho nhân viên bán hàng của đại lý theo lịch huấn luyện chung tại công ty (chỉ áp dụng cho Đại lý cấp tiền bán hàng vượt mức đại lý cấp 3).
      • - Được hỗ trợ tính năng quản lý khách hàng (CRM) miễn phí tích hợp chạy kèm website khi dùng sản phẩm website do TechVN sản xuất.
      • - Với đại lý cấp 2 trở lên được hỗ trợ miễn phí website do TechVN sản xuất có tính năng quản lý chăm sóc khách hàng và thẻ khuyến mại khách hàng thân thiết.
      • - Nhân viên tư vấn bán hàng và kỹ thuật của TechVN sẽ làm việc dưới danh nghĩa của Đại lý khi tiếp xúc khách hàng của Quý đại lý.
      • - Cung cấp tài liệu Quy trình bán hàng, Quy trình phát triển kinh doanh - marketing, tài liệu kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng và tính năng của sản phẩm.
      • - Hỗ trợ trực tiếp Qua điện thoại, qua Fax, qua Email, qua diễn đàn, qua chat trực tuyến.
      • - Số điện thoại đường dây nóng hỗ trợ:
      • - Hỗ trợ kỹ thuật: 0974.642.249
      • - Chăm sóc khách hàng: 0485.855.878
    • 3.1 Hỗ trợ Marketing

      • - Khi Đại lý chính thức ra mắt công chúng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý đại lý trong việc giới thiệu và tư vấn sản phẩm giúp Quý đại lý bán hàng, với chính sách và đầu tư hợp lý chúng tôi có thể cho Quý khách hàng mượn nhân việc trong thời gian đầu. 
        Đại lý cũng có thể yêu cầu đưa thương hiệu của mình vào các banner của chương trình.
      • - TechVN xem xét và chấp nhận việc gia công thương hiệu và làm sản phẩm theo thương hiệu của Quý đại lý.
      • - Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi… theo các chương trình của nhà phân phối và công ty. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang website của TechVN.
      • - Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của TechVN và các nhà phân phối.
      • - Quý đại lý được cập nhật thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
    • 3.1 Hỗ trợ hàng hóa

      Quý đại lý được cập nhật thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
    • 3.1 Yêu cầu đối với quý đại lý phân phối kích điện

      • - Quý đại lý có trách nhiệm bảo quản, giữ vệ sinh sạch sẽ đối với các thiết bị trao đổi với công ty.
      • - Hỗ trợ công ty và các hãng phân phối khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
      • - Có mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.
      • - Nhằm phát triển cộng đồng TechVN tới tất cả mọi người tiêu dùng, công ty rất mong nhận được sự hợp tác của các bạn. Công ty có chế độ ưu đãi, hỗ trợ đặc biệt đối với các bạn có nhu cầu thành lập đại lý phân phối của công ty. Với mục tiêu phất triển cùng có lợi. Rất mong được sự cộng tác của các bạn,…!
  • IV. Tiêu chuẩn các mức đại lý:

    Đối tác chia theo 4 mức cơ bản sau, khi vượt mức sẽ thương lượng mức mở rộng khác. Các mức Offer tương đương với các mức đại lý và mức đối tác về Quyền lợi (Khác về điều kiện yêu cầu).

    • Đối tác chia theo 4 mức cơ bản sau, khi vượt mức sẽ thương lượng mức mở rộng khác. Các mức Offer tương đương với các mức đại lý và mức đối tác về Quyền lợi (Khác về điều kiện yêu cầu).
      • - Offer 1
      • - Offer 2
      • - Offer 3
      • - Offer 4
    • 2. Các mức đối tác cơ bản:
      • - Đối tác 1
      • - Đối tác 2
      • - Đối tác 3
      • - Đối tác 4
    • + Giá áp dụng cho các mức ngoài cấp 4 (Offer 4) sẽ theo cụ thể đặc biệt thống nhất riêng
    • + Các đơn hàng đặc biệt TechVN sẽ có các chính sách riêng hỗ trợ trực tiếp trên từng đơn hàng theo hình thức Liên danh hoặc cho mượn năng lực.
    • + Hãy liên hệ với chúng tôi để có một cơ hội kinh doanh tốt nhất !
    • + Niềm tin khách hàng, tồn tại vĩnh cửu!
Chính Sách Đại Lí Phân Phối Kích Điện 
Ảnh minh họa - hợp tác đầu tư.